วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Dota Guides - Atropos | Bane Elemental

Dota Guides - Atropos | Bane Elemental

ประเดิมเปิดบล๊อกใหม่ด้วยฮีโร่ตัวแรกๆ ที่ผมหัดเล่นตัวนี้เลย Atropos | Bane Elemenal ฮีโร่สาย int ที่มีความสมารถในการ disabled ได้ถึง 3 รูปแบบ ทั้งหลับ จับ ลดดาเมจ แบบมาตัวเดียวครบสูตรเลยครับ เป็นฮีโร่ที่เล่นดีๆ แล้วสามารถเป็นตัวเปิดที่ดีมากๆ เลยละครับ ว่าแล้วมาดูความสามารถพื้นฐานของ Atropos กันเลยครับ

Type: INT Tavern: Scourage Intelligence HP: 492 MP: 234 Atk: 51~57 Range: 400 Speed: 1.44 Speed %: 18 Armor: 3.50 Move Speed: 305 STR: 18 STR Inc: 2.10 AGI: 18 AGI Inc: 2.10 INT: 18 INT Inc: 2.10 ANI: 0.30 ANI Inc: 0.70 CAS: 0.50 CAS Inc: 0.51 SIG: 1800 SIG Inc: 800 Miss Speed: 900

แปลกดีไ
หมครับ ที่เป็นฮีโร่สาย int ที่ทุก status เท่ากันหมดเลย ทำให้ค่าพลังทุกอย่างในตอนเริ่มเกมของเรา จะถึกกว่าฮีโร่สาย int ตัวอื่นๆ เล็กน้อยครับ


Atropos - Starter item Guide

สำหรับการออกของและการอัพสกิลในตอนแรกนั้น ให้อัพสกิล 2 และ 3 สลับกันจนเต็ม แล้วค่อยมาลงที่สกิล 1 ครับ หรือจะอัพสกิล 3 ไว้แค่เลเวล 1 ก่อนแล้วก็อัพสเตตัสกับสกิลดูดเลือดก่อนจนกว่าจะได้อัลติก็ได้ครับ วิธีหลังนี้ทำให้เราไม่ขาดแคลนมานา แล้วยังได้ความถึกมาเพิ่มด้วยครับ

ไอเทมเริ่มต้น

ชุดไอเทมพื้นฐานสำหรับทุกสาย (ในโหมด AP ) แล้วจึงอัพเกรดเป็น จำนวน 2 อันครับ (หรือ 3 อันหากว่าทีมฝั่งตรงข้ามมีตัวที่ใช้สกิลแรงๆ อยู่ หรือกำลังเสียเปรียบอยู่ครับ)

สุดท้ายแล้วอัพเกรดไอเทมเป็นอย่างนี้ครับ


แล้วจึงมาเข้าที่ไอเทมหลัก ตามสไตล์การเล่นของเราครับ

Nuker Style

สำหรับสายนี้จะเน้นที่ดาเมจแรงๆ ไว้ก่อนนะครับเพื่อให้สามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็ว สามารถสดกับพวก str ได้ (ถ้าไม่โดน stun นะ) ไอเ้ทมที่ต้องออกเป็นอย่างแรกก็คือ
เพื่อเพิ่มความรุนแรงให้กับท่าไม้ตายหากินของเรา ในช่วงนี้อาจต้องหาเพื่อนไปช่วยเราในการคิลสักนิดนึงนะครับ เนื่องจากเราไม่มีสกิลช่วยในการหนีเลยนอกจาก สกิลหลับ ZZzz..

หากทำได้ดีก็เก็บเงินออก
แล้วก็รอคูลดาวน์อัลติ พอพร้อมก็ไปตุ๋ยฮีโร่ ตัวต่อตัวได้เลยครับ โดยหายตัวไป แล้วเปิดด้วยอัลติครับ หากยังไม่ตายให้ใช้สกิลหลับใส่ไป 1 ที แล้วพยายามเดินไปใกล้ๆ แล้วก็กดดูดเลือด อีก 1 ที จากนั้นถ้าศัตรูไม่ใช่ตัวถึกแล้วละก็ยิงอีก ที 2 ทีก็ตายครับ ช่วงเลทเกมก็ออก เพื่อช่วยป้องกันเราเวลาที่ใช้อัลติอยู่ครับ

Trickster Style

สายที่เน้นการใช้สกิลเพื่อป่วนฝ่ายตรงข้ามครับ ไอเทมที่ควรจะออกก็แล้วแต่ว่าเราอยากช่วยเพื่อนในทีมด้วยหรือเปล่า หากอยากจะเป็น Supporter ก็ออก
กับ จากที่ทดลองดูสายนี้จะไม่ค่อยขาดแคลนมานาสักเท่าไหร่ครับ แถมยังช่วยเพื่อนได้ดีอีกด้วย แต่ถ้าเล่นสายนี้เราคงต้องระวังตัวอยู่หลังๆ แถวเข้าไว้ครับ จะได้ปลอดภัย ^^ แต่หากอยากใช้สกิลของเราให้เต็มที่ก็ออก กับ สำหรับแบบนี้ก่อนจะใช้อัลติก็กดเรียกลูกน้องออกมาก่อนนะครับ แล้วกดอัลติปุ๊ปก็จะมีเด็กน้อย 2 ตัวมาช่วยเราตีทันที 555+ ไม่ต้องไปง้อให้ใครช่วยด้วย



|Dota Free Style Guides By -[ Bluepotion ]- |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น